@@ -19,7 +19,7 @@
|
||||
|
||||
|
||||
%% Macros for filling in commonly changed items
|
||||
\newcommand{\TIheadofgrad}{Eyjolvur Ingi Ásgeirsson~\formatemail{eyjolfur AT ru.is} or TD Person}
|
||||
\newcommand{\TIheadofgrad}{Eyjólfur Ingi Ásgeirsson~\formatemail{eyjolfur AT ru.is} or TD Person}
|
||||
\newcommand{\TItvdadmin}{Sigrún Þorgeirsdóttir~\formatemail{sigrunth AT ru.is}}
|
||||
|
||||
% \begin{document} % this tells the compiler that it is time to make
|
||||
@@ -414,30 +414,30 @@ Lýsinging þarf ekki að eiga við verkefnið í öllum atriðum til að verkef
|
||||
Efnistök engdurspegla umtalsverðan frumleika og sjálfstæði í hugsun.
|
||||
Umtalsverð færni í skilgeiningu og skipulegri úrlausn viðfangsefnisins.
|
||||
Mjög góður skilningur á hugtökum.
|
||||
Visindaleg n´lgun of efnistök.
|
||||
Fyrirmyndar vinnugrögð við öflun og úrvinnslu gagna.
|
||||
Visindaleg nálgun við efnistök.
|
||||
Fyrirmyndar vinnubrögð við öflun og úrvinnslu gagna.
|
||||
Heimildanotkun mjög nákvæm og styður vel við verkefnið.
|
||||
Ætla má að ritgerðin geti leitt til birtingarhæfrar greinar.
|
||||
Frágangaur sérlega góður og stafsetning og málfar mjög gott.
|
||||
Frágangur sérlega góður og stafsetning og málfar mjög gott.
|
||||
Ritgerðin er skrifuð á ensku.
|
||||
Frammistaða nemanda í vörninni afburðagóð.
|
||||
\item[1. einkunn (7,5 -- 8, 5)] Verkefnier mjög gott og efnistök góð og nukkuð fruleg.
|
||||
Skýr skilningur á viðfangsefninu og góð færni í skilgreininngu þess og skipulegri úrlausn.
|
||||
\item[1. einkunn (7,5 -- 8,5)] Verkefni er mjög gott, efnistök góð og nokkuð frumleg.
|
||||
Skýr skilningur á viðfangsefninu og góð færni í skilgreiningu þess og skipulegri úrlausn.
|
||||
Vinnubrögð við öflun og úrvinnslu gagna án verulegra veikleika og heimildanotkun skynsamleg.
|
||||
Frá gagnur góður og stafsetning og málfar gott.
|
||||
Frágangur góður og stafsetning og málfar gott.
|
||||
Frammistaða nemanda í vörninni góð eða mjög góð.
|
||||
\item[2. einkunn (6,0 -- 7,0)] Verkefnið er þokkalegt.
|
||||
Allgóð efnistök og sjálfstæð hugsun á köflum.
|
||||
Skilgreining og úrvinnsla viðfangsefnis endurspegla nokkurn skilning á viðvangsefninu.
|
||||
Skilgreining og úrvinnsla viðfangsefnis endurspegla nokkurn skilning á viðfangsefninu.
|
||||
Öflun og úrvinnsla gagna án verulegra galla.
|
||||
Heimildanotkun nokkuð áfátt.
|
||||
Finna má galla sem ekki hafa verið lagfærðir þrátt fyrir ábendingar leiðbeinanda.
|
||||
Málfar og stafsetning þoggaleg.
|
||||
Málfar og stafsetning þokkaleg.
|
||||
Frammistaða nemanda í vörninni þokkaleg.
|
||||
\item[Falleinkunn 0,0 -- 5,5] Verkefni fullnægir ekki lágmarkskröfum.
|
||||
Verkefnið hefur áberandi galla sem ekki hafa verið lagfærðir þrátt fyrir ábendingar leiðbeinanda.
|
||||
Takmarkaður skilningur á viðfangsefninu.
|
||||
Skilgreining og úrlausn viðfangsefnis sýnir ekki nægilega góða tilfinningu fyrir því hvað skitip máli við lausn þess.
|
||||
Skilgreining og úrlausn viðfangsefnis sýnir ekki næganlega góða tilfinningu fyrir því hvað skiptir máli við lausn þess.
|
||||
Verulegar villur eða misskilningur.
|
||||
Öflun og úrvinnsla gagna er töluvert áfátt sem og heimildanotkun.
|
||||
Farið út fyrir efnið eða umtalsverð ósamkvæmni.
|
||||
|
||||
Reference in New Issue
Block a user