diff --git a/Instructions Matlab Codes and diver file/Foamcutter.m b/Instructions Matlab Codes and diver file/Foamcutter.m new file mode 100644 index 0000000..a270d2a --- /dev/null +++ b/Instructions Matlab Codes and diver file/Foamcutter.m @@ -0,0 +1,180 @@ +% +% Tveggja NACAmptt prófíla-reiknir sem táknbreytir ferlum yfir +% +% í G-kóða fyrir frauðplastskera sem staðsettur er í vindgangarými +% +% Háskólans í Reykjavík. +% +% +% +% Innlagsbreytur: m, p, t, c, b, TEo, TEv, inc, n, filename +% +% Hver innlagsbreyta fyrir sig er útskýrð þar sem hún kemur fyrir í +% +% kóðanum +% +% +% +% Úttaksbreyta: G-kóði sem skrifaður er í skránna 'filename.gcode' +% +% +% +% Höfundur: Kristján Orri Magnússon, Háskólinn í Reykjavík, Haust 2011 +% +%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%% +% +clear all +% Nafn úttaksskráar. Endingin skal vera .gcode. +filename=['NACA0015test.gcode'] +%One digit max camber as % of chord, m2 er prófíllinn sem að A-B plan +%frauðplastskerans teiknar og m er fyrir X-Y planið. +m=0 +m2=0 +%One digit describing the distance of maximum camber from the airfoil +%leading edge in tens of percents of the chord. p->X-Y plan, p2->A-B plan +p=0 +p2=0 +%Two digits describing maximum thickness of the airfoil as percent of the +%chord. t-> X-Y plan, t2-> A-B plan +t=15 +t2=15 +%chord length (mm). c ->X-Y plan c2->A-B plan +c=130 +c2=130 +% Span length(mm). Vænghaf vængs sem skera á út. +b=500 +%T/E horizontal offset (mm). Lárétt hliðrun trailing edge milli prófíla í +%XY og AB vængsniðum. +TEo=10 +%T/E vertical offset (mm). Lóðrétt hliðrun trailing edge milli prófíla í +%XY og AB vængsniðum. +TEv=30 +%Incline(rad). Vindingur, horn milli vænglína sitt hvors prófíls. +inc=20*pi/180 +%number of points (80 is minimum for L/E precision) +n=80 + +%Total span (mm). Hornrétt vegalengd milli XY og AB plana, fasti. +tsp=935 +%Scale up for shorter than tsp wings +inc=inc*tsp/b; +c2=c-(c-c2)*tsp/b; +TEo=TEo*tsp/b; +TEv=TEv*tsp/b; +%scaling for machine units +c=c*8.889; +c2=c2*8.889; +TEo=TEo*8.889; TEv=TEv*8.889; +%dx þarf að ganga upp í c til að loka prófílnum +dx=c/n; +dx2=c2/n; +%Scaling for equations m=m/100; +m2=m2/100; +p=p/10; +p2=p2/10; +t=t/100; +t2=t2/100; +x=0:dx:c; %Lárétt staðsetning miðað við vænglínu í XY plani +x2=0:dx2:c2;%Lóðrétt staðsetning miðað við vænglínu í XY plani +%symmetrical airfoil generator +yt=(t*c/0.2).*(0.2969.*(x./c).^0.5-0.1281.*(x./c)- 0.3516.*(x./c).^2+0.2843.*(x./c).^3-0.1015.*(x./c).^4); +yt2=(t2*c2/0.2).*(0.2969.*(x2./c2).^0.5-0.1281.*(x2./c2)- 0.3516.*(x2./c2).^2+0.2843.*(x2./c2).^3-0.1015.*(x2./c2).^4); +%camber line 1 (XY plan) +for i=1:length(x) + if x(i)
breytir línuvigrum í færslulínur G-kóða. +% Fyrst er vigrum breytt úr staðsetningarvigrum yfir í færsuvigra +for i=1:n +xx(i)=xu(i+1)-xu(i); +yy(i)=yu(i+1)-yu(i); + +xx(i+length(x))=xl(i+1)-xl(i); +yy(i+length(x))=yl(i+1)-yl(i); +end + +for i=1:n +aa(i)=xu2(i+1)-xu2(i); +bb(i)=-1*(yu2(i+1)-yu2(i)); +aa(i+length(x2))=xl2(i+1)-xl2(i); +bb(i+length(x2))=-1*(yl2(i+1)-yl2(i)); +end +%Svo er skráin opnuð +fid=fopen(filename,'wt'); +%Og g-kóðinn skrifaður í hana +fprintf(fid,['G1 A' num2str(-TEo) ' B' num2str(-TEv) ' F3500\n']) +%Hliðrun +for i=1: 2*n+1 +fprintf(fid,['G1 X' num2str(xx(i)) ' Y' num2str(yy(i)) ' F4000\n']); +fprintf(fid,['G1 A' num2str(aa(i)) ' B' num2str(bb(i)) ' F4000\n']); + +end + diff --git a/Instructions Matlab Codes and diver file/Leiðbeiningar frauðplastskeri.pdf b/Instructions Matlab Codes and diver file/Leiðbeiningar frauðplastskeri.pdf new file mode 100644 index 0000000..076dfea Binary files /dev/null and b/Instructions Matlab Codes and diver file/Leiðbeiningar frauðplastskeri.pdf differ diff --git a/Instructions Matlab Codes and diver file/Wind-Tunnel_test_stand_foil.m b/Instructions Matlab Codes and diver file/Wind-Tunnel_test_stand_foil.m new file mode 100644 index 0000000..6b8bdca --- /dev/null +++ b/Instructions Matlab Codes and diver file/Wind-Tunnel_test_stand_foil.m @@ -0,0 +1,341 @@ +% +% Tveggja NACAmptt prófíla-reiknir sem táknbreytir ferlum yfir +% +% í G-kóða fyrir frauðplastskera sem staðsettur er í vindgangarými +% +% Háskólans í Reykjavík. +% +% +% +% Innlagsbreytur: m, p, t, c, b, TEo, TEv, inc, n, filename +% +% Hver innlagsbreyta fyrir sig er útskýrð þar sem hún kemur fyrir í +% +% kóðanum +% +% +% +% Úttaksbreyta: G-kóði sem skrifaður er í skránna 'filename.gcode' +% +% +% +% Höfundur: Kristján Orri Magnússon, Háskólinn í Reykjavík, Haust 2011 +% +%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%% +% +clc; close all; clear +% Nafn úttaksskráar. Endingin skal vera .gcode. +filename=['IMJ_NACA0015_ALLT.gcode'] +%One digit max camber as % of chord, m2 er prófíllinn sem að A-B plan +%frauðplastskerans teiknar og m er fyrir X-Y planið. +m=0 +m2=0 +%One digit describing the distance of maximum camber from the airfoil +%leading edge in tens of percents of the chord. p->X-Y plan, p2->A-B plan +%% var 45, set í 35 +p=0 +p2=0 +%Two digits describing maximum thickness of the airfoil as percent of the +%chord. t-> X-Y plan, t2-> A-B plan +t=15 +t2=15 +%chord length (mm). c ->X-Y plan c2->A-B plan +c=290 +c2=290 +% Span length(mm). Vænghaf vængs sem skera á út. +b=500 +%T/E horizontal offset (mm). Lárétt hliðrun trailing edge milli prófíla í +%XY og AB vængsniðum. +TEo=0 +%T/E vertical offset (mm). Lóðrétt hliðrun trailing edge milli prófíla í +%XY og AB vængsniðum. +TEv=0 +%Incline(rad). Vindingur, horn milli vænglína sitt hvors prófíls. +inc=0 %20*pi/180 +%number of points (80 is minimum for L/E precision) +n=300 + +%Total span (mm). Hornrétt vegalengd milli XY og AB plana, fasti. +tsp=935 +%Scale up for shorter than tsp wings +inc=inc*tsp/b; +c2=c-(c-c2)*tsp/b; +TEo=TEo*tsp/b; +TEv=TEv*tsp/b; +%scaling for machine units +c=c*8.889; +c2=c2*8.889; +TEo=TEo*8.889; TEv=TEv*8.889; +%dx þarf að ganga upp í c til að loka prófílnum +dx=c/n; +dx2=c2/n; +%Scaling for equations m=m/100; +m2=m2/100; +p=p/10; +p2=p2/10; +t=t/100; +t2=t2/100; +x=0:dx:c; %Lárétt staðsetning miðað við vænglínu í XY plani +x2=0:dx2:c2;%Lóðrétt staðsetning miðað við vænglínu í XY plani +%symmetrical airfoil generator +yt=(t*c/0.2).*(0.2969.*(x./c).^0.5-0.1281.*(x./c)- 0.3516.*(x./c).^2+0.2843.*(x./c).^3-0.1015.*(x./c).^4); +yt2=(t2*c2/0.2).*(0.2969.*(x2./c2).^0.5-0.1281.*(x2./c2)- 0.3516.*(x2./c2).^2+0.2843.*(x2./c2).^3-0.1015.*(x2./c2).^4); +%camber line 1 (XY plan) +for i=1:length(x) + if x(i)
breytir línuvigrum í færslulínur G-kóða.
+% Fyrst er vigrum breytt úr staðsetningarvigrum yfir í færsuvigra
+for i=1:n%+166
+ %if i <= n
+xx(i)=xu(i+1)-xu(i);
+yy(i)=yu(i+1)-yu(i);
+ %end
+xx(i+length(x))=xl(i+1)-xl(i);
+yy(i+length(x))=yl(i+1)-yl(i);
+
+end
+
+
+% for i=1:n
+% aa(i)=xu2(i+1)-xu2(i);
+% bb(i)=-1*(yu2(i+1)-yu2(i));
+% aa(i+length(x2))=xl2(i+1)-xl2(i);
+% bb(i+length(x2))=-1*(yl2(i+1)-yl2(i));
+% end
+
+ xx=horzcat(xb, xx)
+ yy=horzcat(yb, yy)
+
+ll=0
+l=0
+figure(10)
+for k=1:length(xx)
+ l=l+xx(k)
+ ll=ll+yy(k)
+ plot(l,ll,'-*r')
+ hold on
+
+end
+
+
+aa=xx
+bb=yy*(-1)
+
+
+
+%Svo er skráin opnuð
+fid=fopen(filename,'wt');
+%Og g-kóðinn skrifaður í hana
+fprintf(fid,['G1 A' num2str(-TEo) ' B' num2str(-TEv) ' F3500\n'])
+%Hliðrun
+for i=1: 2*n+length(xb)
+
+fprintf(fid,['G1 X' num2str(xx(i)) ' Y' num2str(yy(i)) ' F4000\n']);
+
+fprintf(fid,['G1 A' num2str(aa(i)) ' B' num2str(bb(i)) ' F4000\n']);
+
+end
+
diff --git a/Instructions Matlab Codes and diver file/thingomatic.txt b/Instructions Matlab Codes and diver file/thingomatic.txt
new file mode 100644
index 0000000..d8ede40
--- /dev/null
+++ b/Instructions Matlab Codes and diver file/thingomatic.txt
@@ -0,0 +1,151 @@
+
+